menu
Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được là sao?
Thuê bao tạm thời không liên lạc được là sao? Không chỉ riêng Vinaphone mà khi gọi đến các nhà mạng khác như: Viettel, MobiFone, Vietnamobile bạn cũng sẽ nghe. Vậy nguyên nhân do đâu? Có những cách khắc phục như thế nào? Theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Câu thông báo thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được khiến không ít người cảm thấy thắc mắc. Tại sao lại như vậy? Người nhận không liên lạc được vì lý do gì? Hay bạn đang ở nơi không có sóng điện thoại. Giải đáp ngay thắc mắc này dùng vinaphone4g.net bên dưới nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục khi thuê bao không liên lạc được

Có tất cả 3 lý do khiến bạn gọi đến số thuê bao khác gặp tình trạng” thuê bao không liên lạc được”. Xem chi tiết tại đây.

1. Số điện thoại bạn gọi nằm ngoài vùng phủ sóng

Ở nhiều khu vực như trên núi cao hay dưới tầng hầm… sim VinaPhone có thể bị mất sóng. Lúc này bạn gọi đến sẽ có thông báo thuê bao quý khách không liên lạc được.

»Tìm hiểuSim VinaPhone có sóng nhưng không gọi được là do đâu?

2. Thuê bao bạn gọi hiện đang tắt máy, hết pin

Ở nhiều khu vực như trên núi cao hay dưới tầng hầm… sim VinaPhone có thể bị mất sóng. Lúc này bạn gọi đến sẽ có thông báo thuê bao quý khách không liên lạc được.

Cách khắc phục: Bạn cần di chuyển đến những nơi thoáng đãng hoặc chờ đợi khi có sóng trở lại rồi liên lạc.

3. Thuê bao bạn gọi hiện đang tắt máy, hết pin

Một nguyên nhân khác khiến bạn không liên lạc được là người kia đã tắt máy, hoặc cài đặt chế độ máy bay. Sim Vina trong trạng thái không nhận được sóng nên sẽ không gọi lại.

Cách khắc phục: Đừng quá lo lắng, bạn chỉ cần gọi vào thời gian khác thì có thể sẽ liên lạc được.

»Tham khảoCác gói cước 3G của Vinaphone giá rẻ ưu đãi data, phút gọi khủng

4. Sim bị hỏng, bị khóa 2 chiều không liên lạc được. 

Thuê bao vừa gọi không liên lạc được do đang bị chặn 2 chiều hoặc sim bị hỏng. Có thể là do thuê bao đó nợ cước, sim để lâu ngày không sử dụng hoặc người đó đã đổi sim mới.

Cách khắc phục: Bạn nên chủ động liên hệ thông qua mạng xã hội cho đến khi số điện thoại kia được kích hoạt trở lại .

» Gợi ýCách làm lại sim VinaPhone online tại nhà nhanh chóng

Như vậy, 4gvinaphone.net đã giải đáp thắc mắc thuê bao quý khách tạm thời không liên lạc được là sao?. Hy vọng mọi người có thể khắc phục một cách hiệu quả. Nếu có bất kỳ vấn đề nào, vui lòng liên hệ số tổng đài cskh VinaPhone để được hỗ trợ, tư vấn.