menu
Lỗi MMI không hoàn tăt trên sim VinaPhone, do đâu?
Xem ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi MMI không hoàn tắt ngay tại bài viết dưới đây!

 

Lỗi MMI không hoàn tắt của VinaPhone là gì? Là thắc mắc của nhiều khách hàng hiện nay. Bởi mỗi khi gặp phải lỗi này chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng VinaPhone. Vậy nguyên nhân do đâu, cách khắc phục ra sao? Sau đây, vinaphone4g.net sẽ giúp các bạn đi tìm câu trả lời. Hãy cùng tham khảo nhé.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi mmi hoàn tắt sim VinaPhone

Mã MIMI hoàn tắt là mã lỗi báo khi khách hàng thực hiện thao tác bấm USSD đã xong hệ thống sẽ ghi nhận hoàn thành nhưng không thành công. Nguyên nhân lỗi và cách khắc phục như sau:

1. Do sim hoặc thiết bị lỗi

Có thể trong quá trình sử dụng sim của bạn đã bị lỗi nên thực hiện thao tác USSD không được. Hoặc có thể do thiết bị đã xảy ra lỗi xung đột phần mềm nên không thể thực hiện thao tác bấm USSD.

Cách khắc phục:

  • Lúc này bạn cần thực hiện tháo sim và lắp sang máy khác để kiểm tra xem lỗi do sim hay do máy.
  • Nếu sang máy khác sim dùng bình thường thì lỗi do máy bạn cần mang máy ra trung tâm sửa chữa. Nếu qua máy khác cũng bị thì là lỗi do sim bạn cần mang sim ra phòng giao dịch của VinaPhone để được kiểm tra.

» Xem thêm: Cách sửa lỗi mã MMI không hợp lệ hiệu quả

2. Mạng VinaPhone lỗi nên bị báo mã MMI hoàn tắt

Thỉnh thoảng mạng VinaPhone bị lỗi sẽ dẫn đến nhiều hoạt động bị ảnh hưởng. Bạn thao tác USSD không được và sử dụng các gói cước 4G sim VinaPhone cũng không được, đăng ký gói cước 3G Vina mới cũng báo lỗi.

Cách khắc phục:

  • Liên hệ số tổng đài của VinaPhone để được hỗ trợ kiểm tra tình trạng lỗi.
  • Đợi khoảng 20 -30 phút và thực hiện lại thao tác bạn muốn.

» Tìm hiểu: Cách khắc phục lỗi sim VinaPhone không được đăng ký vào mạng

Bạn đã nắm rõ cách sửa lỗi mã MMI hoàn tắt của VinaPhone như thế nào rồi nhé. Hãy nhanh tay thực hiện thoát lỗi ngay thôi!