menu
Hủy Gói data mới đăng ký có được Hoàn tiền Vinaphone không?
Xem ngay liệu hủy gói cước VinaPhone vừa đăng ký có được hoàn tiền không qua bài viết dưới đây.

Hủy gói data 3G/4G/5G có được hoàn tiền VinaPhone hay không? Đây l;à vấn đề đang được rất nhiều người dùng di động quan tâm. Bởi hiện nay có không ít thuê bao vừa đăng ký xong các gói cước data 3G/4G, khuyến mãi gọi,… muốn thay đổi hoặc không còn nhu cầu dùng nữa, muốn nhắn tin hủy ngay sau đó. Hãy cùng tìm hiểu quy định hoàn tiền của nhà mạng VinaPhone ngay dưới đây nhé!

Đăng ký 3G VinaPhone 1 tháng giá rẻ

Kiểm tra gói cước Vinaphone đang sử dụng

Tin khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone đang diễn ra

Hủy gói 3G/4G/5G mới đăng ký có được hoàn tiền không VinaPhone? 

Theo quy định của nhà mạng, thuê bao hủy gói cước vì bất kỳ lý do nào cũng sẽ KHÔNG được HOÀN TIỀN. Khi bạn nhận được tin nhắn đăng ký mạng 4G VinaPhone thành công, tức là giao dịch đã hoàn thành. Dù bạn hủy ngay sau đó thì cũng không được hoàn trả tiền lại. Trước khi thực hiện hủy gói cước 4G sim VinaPhone, bạn cần cân nhắc một số điều sau:

  • Không nên hủy gói cước khi đang có nhiều data, bạn nên sử dụng hết các dung lượng. Bởi vì khi đã hủy thì toàn bộ ưu đãi của gói cước cũng đồng thời cũng bị hủy.
  • Không nên hủy gói cước khi còn nhiều thời gian sử dụng. Tránh lãng phí đối với các gói cước 4G chu kỳ dài vì có chi phí đăng ký cao.

»Đừng bỏ lỡCách kiểm tra dung lượng gói data 4G VinaPhone đơn giản, nhanh chóng

Làm gì khi đăng ký nhầm gói data của VinaPhone?

  • Thay vì hủy gói hoàn toàn gói cước, thì bạn có thể hủy gia hạn gói, để hệ thông không tự động gia hạn ở chu kỳ tiếp theo.
  • Nên lựa chọn lại gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng khi chu kỳ gói đang dùng đã hết, để tránh mất tiền oan.
  • Số data còn lại bạn có thể sử dụng để phát Wifi cho mọi người cùng dùng thay vì hủy sẽ lãng phí dung lượng data.

»Xem thêmSố tổng đài của VinaPhone hỗ trợ, tư vấn 24/24

Trên đây là toàn bộ thông tin trả lời cho câu hỏi hủy gói cước 4G VinaPhone có được  hoàn tiền không?.Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đến bạn. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của nhà mạng VinaPhone.