menu
Chỉ bạn cách đổi mật khẩu wifi trên app my VNPT
Vinaphone4g.net hướng dẫn cách đổi mật khẩu wifi trên App My VNPT ở bài viết dưới đây. Theo dõi và áp dụng để đổi mật khẩu thành công nhé!

Bạn sử dụng mật khẩu tài khoản My VNPT đã lâu nên muốn đổi mật khẩu để đảm bảo tính bảo mật nhưng không biết đổi thế nào?Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách đổi mật khẩu My VNPT nhanh chóng và dễ làm tại đây. Tham khảo và áp dụng ngay nhé!

My VNPT là ứng dụng vô cùng tiện lợi với nhiều tính năng như quản lý thông tin người dùng, cho phép thuê bao tra cứu gói 3G Vina/4G VinaPhone, kiểm tra và thanh toán hóa đơn…. Bất kỳ người dùng sim Vina nào cùng đều biết đến ứng dụng My VNPT nhưng không phải ai cũng biết ứng dụng này còn có thể quản lý và đổi mật khẩu wifi. Đổi cực nhanh và miễn phí nên đừng chần chừ thao tác.

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu wifi qua app My VNPT nhanh chóng

Để đổi mật khẩu Internet, bạn cần đảm bảo yếu tố là có số điện thoại đã đăng ký mạng VNPT để nhận mã OTP. Sau đó, làm theo các thao tác dưới đây để quá trình đổi mật khẩu diễn ra nhanh chóng:

  • Bước 1: Mở ứng dụng My VNPT, nhập số điện thoại bạn dùng đăng ký mạng Internet VinaPhone vào ô đăng nhập. 
  • Bước 2: Vào mục Khác > tại mục tiện ích cố định chọn Internet.
  • Bước 3: Chọn đổi mật khẩu thay thế và thực hiện theo hướng dẫn của hệ thống để đổi pass thành công.

»Xem thêm: Mã OTP của My VNPT là gì? OTP có mấy số

Lưu ý khi thực hiện đổi mật khẩu wifi trên My VNPT

  • Ngay khi thực hiện thành công, bạn cần đăng nhập lại với mật khẩu wifi mới.
  • Cước phí đổi mật khẩu hoàn toàn miễn phí.
  • Tùy thuộc vào từng modem, có loại không hỗ trợ đổi qua My VNPT. Trong trường hợp này bạn có liên hệ  tổng đài cskh của VinaPhone để được hỗ trợ.

»Tìm hiểu: Cách lấy lại mật khẩu ứng dụng VNPT Pay khi quên

Trên đây là hướng dẫn cách thay đổi pass wifi trên ứng dụng My VNPT chi tiết nhất. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới, hoặc gọi điện đến số tổng đài VinaPhone. Cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng và lựa chọn sản phẩm của nhà mạng VinaPhone. Chúc quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị.