menu
Cách kiểm tra thời gian gọi MobiFone chính xác 100%
Tra cứu thời gian cuộc gọi trên sim MobiFone thế nào? Đang là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Với những bạn thường xuyên liên lạc với đối tác, đồng nghiệp hoặc bạn bè kiểm tra thông tin cuộc gọi, cụ thể thời gian là việc làm vô cùng cần thiết. Thông qua đó bạn có thể đối chiếu thời điểm liên lạc để hỗ trợ cho công việc cá nhân của mình.

Cách kiểm tra thời gian gọi MobiFone chính xác 100%

Tra cứu thời gian cuộc gọi trên sim MobiFone thế nào? Đang là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Với những bạn thường xuyên liên lạc với đối tác, đồng nghiệp hoặc bạn bè kiểm tra thông tin cuộc gọi, cụ thể thời gian là việc làm vô cùng cần thiết. Thông qua đó bạn có thể đối chiếu thời điểm liên lạc để hỗ trợ cho công việc cá nhân của mình.

Có nhiều cách để kiểm tra chính xác thời gian liên lạc trên sim MobiFone: qua điện thoại, qua ứng dụng MobiFone hoặc qua tổng đài. Cả 3 cách đều hoàn toàn miễn phí và đơn giản, chưa mất đến 5s bạn đã nắm thông tin về lịch sử cuộc gọi dễ dàng. Cùng mobifone3g.net.vn tìm hiểu chi tiết cách thực hiện qua bài viết sau đây nhé.

kiem tra thoi gian goi MobiFone

Cách kiểm tra thông tin thời gian gọi MobiFone chính xác 100%

Cách kiểm tra thời gian cuộc gọi trên sim MobiFone 

1. Tra cứu trên ứng dụng My MobiFone 

My MobiFone hỗ trợ người dùng quản lý sim dễ dàng với nhiều tính năng tiện lợi, bạn có thể xem thời gian gọi và tổng thời lượng các cuộc gọi đi trên ứng dụng chỉ với vài bước đơn giản:

Bước 1: Đầu tiên từ điện thoại có kết nối mạng 4G MobiFone bạn truy cập vào ứng dụng My MobiFone và đăng nhập tài khoản.

Bước 2: Tiếp đó tại giao diện màn hình bạn chọn mục Tra cước rồi chọn tiếp mục Cuộc gọi. Lúc này hệ thống sẽ gửi mã OTP về điện thoại, bạn chỉ cần nhập theo đúng chính xác mã xác nhận sẽ xem được thông tin cụ thể cuộc gọi có phát sinh phí trên My MobiFone bao gồm thời gian và thời lượng.

» Tham Khảo Ngay: Hướng dẫn đk MobiFone mạng 4G bằng tin nhắn giá rẻ chỉ 10.000đ

Lưu ý: Cách làm này chỉ kiểm tra đối với những cuộc gọi đi, không hỗ trợ tra cứu cuộc gọi đến.

2. Liên hệ trực tiếp tổng đài MobiFone 

Kiểm tra thông tin qua tổng đài cũng là giải pháp nhanh chóng được nhiều thuê bao di động chọn lựa. Bạn chỉ cần gọi đến tổng đài MobiFone 9090 hoặc 18001090 sau đó cung cấp thông tin về tên thuê bao chính chủ, số điện thoại để nhân viên hỗ trợ tra cứu cho bạn.

Bạn nên gọi từ số điện thoại cần kiểm tra để nhân viên dễ dàng cung cấp thông tin.

» Chi Tiết: Các số tổng đài của MobiFone hỗ trợ khách hàng 24/24 miễn phí

3. Kiểm tra trực tiếp trên điện thoại 

Hầu hết các điện thoại đều sẽ lưu thông tin về cuộc gọi bao gồm cả thời gian gọi và thời lượng. Do đó bạn có thể truy cập vào mục Điện thoại chọn tiếp Nhật ký/Gần đây/Lịch sử cuộc gọi để kiểm tra thông tin chi tiết.

» Xem Thêm: Cách kiểm tra lịch sử các cuộc gọi MobiFone đã gọi đến cho bạn

Trên đây là hướng dẫn cách xem thời gian gọi trên sim MobiFone bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn thực hiện thành công!